Nhóm thực phẩm giúp tăng kích thước và sự gợi cảm của vòng 1

Bên cạnh luyện tập đều đặn, chị em phụ nữ không nên bỏ qua việc bổ sung các thực phẩm dưới đây để sớm sở hữu vòng 1 gợi cảm.

Vòng 1 săn chắc, gợi cảm là mong muốn của mọi chị em phụ nữ. Để có thể sở hữu được vòng 1 gợi cảm, ngoài việc tập gym đều đặn hàng ngày chị em cần bổ sung thêm các loại thực phẩm phù hợp.

Thực phẩm bổ sung giúp vòng 1 gợi cảm

Bầu ngực của chị em có cấu tạo từ các cơ vòng tròn không có điểm tự, sự săn chắc của lớp da bao bọc ngoài bầu ngực là cái đế để cố định, giúp vòng một săn chắc hơn. Hiện nay, nhiều bạn nữ lựa chọn dao kéo, phẫu thuật để nhanh chóng có vòng 1 như ý, nhưng có nhiều bạn chọn việc kết hợp tập luyện nhẹ nhàng cùng bổ sung thực phẩm dưới đây vào bữa ăn hàng ngày.

Thực phẩm làm từ sữa đậu nành, sữa ít béo

Đây là loại thực phẩm không thể bỏ qua trong thực đơn dinh dưỡng nếu mục tiêu của bạn là có được vòng 1 hoàn hảo. Các nghiên cứu chỉ ra rằng đậu nành là một loại thực phẩm có tác dụng rất hiệu quả trong việc tăng kích thước vòng 1 vì đậu nành giàu phytoestrogen (hoocmon giúp phát triển vòng ngực). Bạn có thể sử dụng sữa đậu nành hoặc bổ sung đậu phụ trong bữa ăn chính vừa giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, cơ thể khỏe mạnh, và vòng ngực săn chắc hơn.

Bên cạnh đó, các loại sữa ít chéo, giàu protein, canxi, sắt cũng có vai trò quan trọng trong việc giúp phát triển mô ngực. Ngoài ra, sữa còn giúp kích thích cơ thể sản sinh hoocmon tăng trưởng gồm cả phát triển kích thước vòng 1. Một điều Swequity lưu ý các bạn là nên chọn đúng loại sữa phù hợp với tháp dinh dưỡng của mình để tránh công cốc nhé.

Rau xanh, các loại hạt

Rau cải xoong có lẽ là thực phẩm rất quen thuộc với mỗi chúng ta. Bạn có biết rằng loại rau này vừa giúp cung cấp chất xơ, vừa giúp tăng sức đề khác và có tác dụng giúp vòng 1 nở nang hơn. Điều này là do chúng chứa lượng vitamin E cao, lucien và axit folic làm tăng số đo của bầu ngực. Bên cạnh đó, việc ăn nhiều cải xoong còn giúp bạn có được làn da sáng, mịn, căng tràn sức sống.

Cà chua chứa vitamin C và E có tác dụng ngăn ngừa sự biến dạng của ngực theo thời gian, mang đến sự đàn hồi và linh hoạt cho vùng da ở ngực. Vitamin B1 trong cà chua còn giúp thúc đẩy khả năng hấp thu dinh dưỡng từ đó khiến vòng 1 nở nang chỉ trong thời gian ngắn.

Cà rốt cũng là loại thực phẩm tốt cho việc tăng trưởng vòng 1, do chứa lượng estrogen lớn giúp cho bộ ngực thêm nảy nở hơn. Cùng với đó là củ cải đường giàu sát cũng giúp vòng 1 gợi cảm và căng mịn hơn.

Loại hạt khác chứa phytoestrogen có tác dụng kích thích sự phát triển vòng 1 bạn có thể tham khảo là hạt lanh. Cách sử dụng là bạn đun hạt này lên thành nước uống mỗi ngày, hoặc có thể đưa chúng vào thực đơn, tùy theo sở thích chế biến.

Các loại quả

Trái bơ vừa là loại quả giàu dinh dưỡng, phù hợp với chế độ luyện tập cần tăng cơ, giảm mỡ của dân tập gym mà nó còn chứa nhiều axit béo có tác dụng tăng khả năng đàn hồi cho mô tế bào ngực. Vitamin A trong bơ giúp kích thích nội tiết tố nữ phát triển, vitamin E hỗ trợ nâng cơ ngực, giúp ngực hạn chế sự chảy sệ theo thời gian.

Táo là loại quả giàu carbs và chứa nhiều các loại vitamin. Bưởi thì chứa chất chống oxy hóa cùng vitamin C dồi dào giúp vòng 1 gợi cảm, nảy nở hơn nhờ vậy làm tiêu hao lượng mỡ quanh ngực.

Trứng gà

Chắc hẳn chị em đã nghe tới việc bổ sung trứng gà để giúp tăng kích thước vòng 1 rồi phải không? Thực trứng gà chứa hàm lượng vitamin A, D, E, B1, B6 và B12 lớn. Đồng thời kẽm, sắt, canxi, magie trong trứng giúp hỗ trợ dưỡng chất cho cơ thể thể, nhờ vậy vòng 1 cũng tăng size một cách tự nhiên và giữ được sự khỏe mạnh, săn chắc. Hãy chế biến trứng gà hấp với sữa đặc, mật ong hoặc lười quá thì luộc trứng và ăn vào bữa trưa, tối nhé.

DMCA.com Protection Status