7 ngày giảm mỡ bụng cùng Swequity

Mỡ bụng là kẻ thù lớn nhất của chị em, chúng luôn khiến phái nữ tự ti về thể hình của mình bở phần mỡ bụng khiến họ trở nên kém sang khi diện đồ. Để khác phục tình trạng này, Swequity đã lên thực đơn giúp làm tan mỡ bụng hiệu quả, bạn hãy tham khảo ngay nhé.

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả

Tại Việt Nam, tình trạng béo phì đang gia tăng một cách nhanh chóng, nguyên nhân phần lớn là do lối sống công nghiệp hóa, đô thị hóa khiến chúng ta ít vận động và chế độ dinh dưỡng thiếu cân bằng dẫn tới tình trạng tích mỡ thừa ở bụng vùng.

Liên quan tới việc tập gym thì chế độ dinh dưỡng chiếm ảnh hưởng không nhỏ tới việc tập luyện. Vì vậy chúng ta hãy xây dựng 1 thực đơn giảm mỡ lành mạnh cho bản thân mình nhé.

Thực đơn giảm mỡ bụng ngày thứ 1

Hãy khởi đầu ngày mới với 1 bữa sáng đủ vitamin và giàu chất xơ – 1 cốc sinh tốt rau củ sẽ giúp bạn có đủ dinh dưỡng cho ngày dài.

Bữa trưa bạn có thể kết hợp ăn 200g ngô ngọt, 1 củ khoai lang luộng, 1 phần ức gà áp chảo không dầu, bông cải xanh.

Bữa tối ăn nhẹ bằng 1 đĩa salad đậu lăng và 1 quả trứng.

Khởi đầu với một bữa sáng đầy đủ Vitamin và và giàu chất xơ với một cốc sinh tố rau củ sẽ giúp bạn có đủ dinh dưỡng cho cả một ngày dài.

Thực đơn giảm mỡ bụng ngày thứ 2

Bữa sáng: Khởi đầu ngày thứ 2 bằng cốc sữa chua yến mạch hoa quả, kết hợp bữa phụ bằng 1 chút socola, nó rất giàu chất chống oxy giúp giảm cảm giác đói bụng.

Bữa trưa: Kết hợp gạo lứt với rau của xào thịt bò, nó sẽ giúp bạn có một ngày tràn đầy năng lượng nhưng không lo thiếu protein.

Bữa tối: Giảm lượng cơm gạo lứt xuống, ăn cùng canh rau dền và trứng sốt cà chua.

Thực đơn giảm mỡ bụng ngày thứ 3 

Bữa sáng: Bạn hãy ăn 1 ly sữa chua tách béo + 1 thìa hạt chia, loại hạt này giàu chất xơ giúp bạn no nhanh hơn và không có cảm giác đói trong nhiều giờ.

Bữa trưa: Ăn salad rau củ kèm với thịt gà, bạn có thể bổ sung thêm các loại sốt ít béo và rau gia vị để tăng hương vị cho món ăn.

Bữa tối: Gồm gạo lứt, bông cải xanh và ức gà luộc.

Thực đơn giảm mỡ bụng ngày thứ 4

Bữa sáng: Một ly sinh tố rau củ giúp giảm mỡ bụng dưới

Bữa trưa: Sử dụng măng tây kết hợp cùng một phần thịt gà vì măng tây giàu vitamin, có tác dụng rất tốt trong việc giảm mỡ bụng.

Bữa tối: Bạn ăn thêm một ít súp lơ xanh + với đậu đũa và tôm. Bạn chỉ nên ăn một lượng vừa đủ để bảo đảm không bị thừa calo.

Thực đơn giảm mỡ bụng ngày thứ 5

Bữa sáng: Hãy bắt đầu buổi sáng bằng một ly sinh tố chuối giúp bạn có cảm giác no lâu hơn.

Bữa trưa: Kết hợp đầu đũa xào cà chua, cơm gạo lứt và một phần ức gà nướng.

Bữa tối: Bạn ăn một bát miến trộn + thịt gà, thêm các loại rau gia vị, buổi tối trước khi đi ngủ bạn nên ăn một quả táo để đỡ đói nhé.

Thực đơn giảm mỡ bụng ngày thứ 6

Bữa sáng: Sữa chua xoài cùng với hạt chia sẽ là một bữa sáng đầy đủ và lành mạnh

Bữa trưa: Kết hợp salad rau mầm + trứng để cung cấp đầy đủ vitamin, protein và chất xơ cần thiết cho cơ thể.

Bữa tối: Bao gồm gạo lứt, rau củ luộc và cá hồi áp chảo.

Thực đơn giảm mỡ bụng ngày thứ 7

Bữa sáng: Sữa chua không đường + hạt chia.

Bữa trưa: Nếu bạn không ăn cơm thì bạn có thể ăn cá hồi, trứng, dưa chuột và một củ khoai lang.

Bữa tối: Bạn nên ăn một phần ức gà luộc, gạo lứt và rau củ xắt nhỏ.

Trên đây là thực đơn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà Swequity xin chia sẻ tới các bạn. Hãy áp dụng thực đơn này cùng việc luyện tập đúng cách, theo hướng dẫn của HLV tại Swequity để có được body thon gọn, săn chắc như mục tiêu bạn đã đề ra nhé. Chúc các bạn thành công.

DMCA.com Protection Status