TRANSFORM

Ẩn sau mỗi bức ảnh là một câu chuyện về những người anh hùng đã dám trả giá để thay đổi bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn, mạnh mẽ hơn, kỷ luật hơn của chính mình.

TRANSFORMATION STORY

KHÁCH HÀNG NỮ

“Sau khoảng thời gian tập luyện cùng Coach tại Swequity mình đã cảm thấy sự thay đổi rất lớn từ việc ăn uống, luyện tập cũng như thay đổi một lối sống lành mạnh hơn, quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Không còn đâm đầu vào công việc và ăn vô tội vạ nữa”. Đây là những cảm nghĩ của khách hàng Hoàng Bảo Sơn (Nhân viên Văn Phòng)
Sau 5 tháng tập luyện cùng Coach, body fat của bạn từ 22,3% xuống còn 17,4%.

KẾT QUẢ CỤ THỂ:
🌟 Cân nặng: 72,6kg – 67.8kg/ Bodyfat: 22,3% – 17,4
🌟 Bụng: 91cm – 75cm/ Eo: 79cm – 71,5cm/ Ngực: 90cm – 92cm/ Tay: 30cm – 33cm

Vấn đề cơ thể gặp phải trước khi tập luyện: Upper Trap khá căng, khả năng ưỡn ngực (Thorasic Mobility) kém, khả năng kiểm soát lưng trên (Upper Back), gồng & kiểm soát ngực và lưng kém. Vai xoay khá nhiều.

BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH COACHING:
🔥Giai đoạn 1: Tập 4 buổi/ tuần
Tập trung vào việc khắc phục vấn đề của phần thân trên (đặc biệt là phần lưng để cải thiện tư thế cũng như việc tránh mất cân bằng cơ), học kỹ thuật bài tập và khả năng cảm nhận cũng như kích hoạt cơ bắp, kết hợp với cardio giúp việc giảm mỡ hiệu quả hơn.
🔥Giai đoạn 2: Cách chia buổi tập
2 buổi thân trên (Upper) – 1 buổi thân dưới (Lower) – 1 buổi tay vai (Delt & Arms).
Sau khi đã giảm mỡ để cơ thể của anh Sơn ở trạng thái lý tưởng cho tăng cơ thì giai đoạn này sẽ tập trung vào tăng volume trên các nhóm cơ, sử dụng các bài tập đa khớp có kỹ thuật khó hơn nhằm tối ưu hóa việc tăng cơ & giảm mỡ
🔥Giai đoạn 3
Giữ nguyên cấu trúc giống với giai đoạn 2 về cách chia lịch tập
Tập trung hơn vào khối lượng tạ (Intensity) & tiếp tục nâng cao độ khó của bài tập
🔥Chế độ ăn qua từng giai đoạn:
– Giai đoạn 1: Chế độ ăn ít tinh bột – Low Carb (khoảng 15% tổng calories đến từ tinh bột)
Cắt giảm calories ở mức vừa phải để giảm mỡ nhằm đưa cơ thể vào tỷ lệ mỡ lý tưởng cho tăng cơ.
– Giai đoạn 2: Tỷ lệ tinh bột ở mức bình thường – Moderate Carb (khoảng 25 – 30% tổng calories đến từ tinh bột)
Dần dần đưa tổng lượng calories nạp về ngưỡng giữ cân để cơ thể tăng cơ tốt hơn.

DMCA.com Protection Status