TRANSFORM

Ẩn sau mỗi bức ảnh là một câu chuyện về những người anh hùng đã dám trả giá để thay đổi bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn, mạnh mẽ hơn, kỷ luật hơn của chính mình.

TRANSFORMATION STORY

KHÁCH HÀNG NAM

“Trước đó mình cũng đã tự tập luyện, nhưng sau 1 năm không đạt được kết quả như mong muốn lại còn bị tăng cân 1 cách mất kiểm soát nên mình quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của Coach”.

“Mặc dù không đạt được kết quả theo đúng thời gian mong muốn theo timeline vì nhiều vấn đề trở ngại, nhưng mình rất hài lòng với kết quả cuối cùng đạt được.” – Anh Sơn chia sẻ lý do đến với Swequity. Sau 12 tuần luyện tập tại Swequity, anh Sơn đã giảm từ 81 kg xuống còn 68.7 kg

Vấn đề của anh Sơn trước khi đến với Swequity là vai bị wing, lưng bị gù do công việc văn phòng phải ngồi thường xuyên và mỡ cứng khá nhiều.

Kết quả cụ thể:

 ?Cân nặng: 81 kg – 68.7 kg / Body Fat: 24.5% – 21.5%

?Bụng: 96 cm – 77 cm / Eo: 87 cm – 70 cm / Ngực: 94 cm – 85 cm / Tay: 32cm – 29cm

 BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH COACHING:

? Giai đoạn 1: Tập trung giảm cân + giảm mỡ. Lịch tập Full Body: 3 buổi / 1 tuần kết hợp đi bộ 7.000 đến 10.000 bước / ngày. Giãn các nhóm cơ bị căng, học kỹ thuật bài tập và tăng khả năng cảm nhận cũng như kích hoạt cơ bắp.

? Giai đoạn 2: Tăng volume trong các buổi tập, dồn volume cho các nhóm cơ phần thân trên, tăng cường các bài tập strongman nhằm tối ưu hóa giảm mỡ trong thời gian ngắn. Bước chân trung bình tăng lên từ 10.000 đến 13.000 bước/ ngày. Tiếp tục mục tiêu giảm cân giảm mỡ, song song việc tăng cơ phần thân trên.

 CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG:

? Giai đoạn 1: Tập trung cải thiện chất lượng đồ ăn, chọn thực phẩm lành mạnh và kiểm soát calo. Chế độ ăn ít tinh bột – LCBC khoảng 15% tổng calories đến từ tinh bột và chủ yếu từ rau lá xanh và hạt để việc giảm mỡ hiệu quả nhất.

? Giai đoạn 2: Tăng dần calo và đưa carb chậm vào thực đơn để hạn chế việc tăng mỡ

It is proceeded step by step, from the introducing of very basic knowledge letters, numbers, simple words, etc to more complicated and challenging stage phrases, sentences, problem solving, etc. cialis tadalafil Error: This is required.

DMCA.com Protection Status