TRANSFORMATION STORY

KHÁCH HÀNG NỮ

“Mình bị đau lưng nên muốn tập luyện để nâng cao sức khỏe, đồng thời muốn giảm mỡ cho người săn chắc để đẹp hơn.Sau một thời gian tập luyện mình đã cảm thấy khỏe hơn, không ngại vận động, yêu thể thao hơn và đặc biệt cảm thấy vui hơn vì khi giảm cân giảm mỡ thì ăn mặc sẽ đẹp hơn rất nhiều”
Đây là chia sẻ của chị Bùi Thu Trà sau khi tập luyện 51 buổi tại Swequity, body fat của chị giảm từ: 25,3% xuống còn 20,6%.

KẾT QUẢ CỤ THỂ
?Bodyfat: 25,3% – 20,6%
? Cân nặng: 58,6kg – 54kg /Bụng: 91cm – 80cm/ Eo: 73cm – 68cm/Mông: 98cm – 92cm.

BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH COACHING
?Giai đoạn 1: Tập full body, 1 tuần tập 4 buổi với coach, mỗi buổi khoảng 1h -1h30’. Tập trung nhiều vào học kỹ thuật và làm quen với việc tập tạ.
Chị Trà gặp khó khăn trong việc cảm nhận cơ bắp và tăng vận động, cũng như ăn theo chế độ, nên tháng đầu tiên hầu như không có 1 chút kết quả nào xảy ra, không 1 số đo hay cân nặng nào được giảm.

?Giai đoạn 2: Một tuần tập 2 buổi upper – 2 buổi lower, sau mỗi buổi đều chạy máy.
– Coach đã nhận diện được vấn đề cần tập trung vào khả năng vận động nên cho chị Trà tăng thêm nhiều thời gian cho cardio, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ đạt kết quả nhanh chóng hơn. Đồng thời đưa ra thêm 1 số thói quen hỗ trợ việc ăn uống, kiểm soát dinh dưỡng. Kết quả đã bắt đầu xuất hiện, số đo các vòng đã thay đổi rõ rệt.

?Dinh dưỡng:
Cắt giảm tinh bột 1 bữa/ ngày giai đoạn đầu, giai đoạn sau cắt giảm tinh bột 2 bữa/ngày/ tuần.

DMCA.com Protection Status