TRANSFORM

Ẩn sau mỗi bức ảnh là một câu chuyện về những người anh hùng đã dám trả giá để thay đổi bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn, mạnh mẽ hơn, kỷ luật hơn của chính mình.

TRANSFORMATION STORY

KHÁCH HÀNG NAM

“Trước đây mình cũng đã từng đi tập 8 năm rồi, nhưng hiện tại do tính chất công việc nên bản thân mình không thể tự kiểm soát chế độ ăn và chương trình tập, đồng thời cơ thể mình béo lên từng ngày do tuổi tác nên mình quyết định đi tập lại. Mình lựa chọn Swequity sau quá trình tìm hiểu và tham khảo trên mạng”

Đây là chia sẻ của anh Nguyễn Trung Tín (CEO của một trung tâm tiếng anh). Body fat của anh Tín giảm từ 21.1% xuống còn 15% sau 9 tuần tập luyện cùng với Swequity.

Kết quả cụ thể
? Bodyfat 21.2% – 15% sau 9 tuần tập luyện
? Cân nặng: 77kg – 72.5kg/ Bụng: 86.5cm – 80cm/ Eo: 81.5cm – 76cm

Tình trạng trước khi tập luyện: độ linh hoạt kém, thiếu sót nhiều về mặt kỹ thuật, mỡ bụng và mỡ hai bên lườn cao.

Bắt đầu chương trình Coaching:
?Giai đoạn 1: Tập 4 buổi/ tuần: Ngực- lưng; Tay- vai; Chân; nghỉ; Chân- tay. Ở giai đoạn 1 tập trung vào việc khắc phục vấn đề linh hoạt của cơ thể, học kỹ thuật bài tập, khả năng cảm nhận cũng như kích hoạt cơ bắp.
Ở giai đoạn này, ăn theo thế độ Low Carb Bootcapmp kết hợp Reverse Diet -30%, đẩy lên 150g carb ở tuần thứ 3 và tăng lên 5% calo từ giữa tuần thứ 4, giữ nguyên macro.
?Giai đoạn 2: Trong 4 tuần tiếp theo, chia lại lịch tập thành Push- Pull- Leg. Trong đó, tập trung hơn vào các khối cơ lớn là lưng và chân nhưng đang bị yếu. Bắt đầu chuyển tới các bài tập có độ khó cao hơn với mức tạ nặng hơn.

? Chế độ ăn thì giữ ở ngưỡng base 2 tuần đầu với mục đích giúp cơ thể ổn định lại sau 1 tháng cắt calo sâu, sau đó -20% trong 2 tuần cuối để tiếp tục giảm mỡ.
? Ở giai đoạn này tăng số bước chân trong ngày lên 10 000 bước kết hợp HIIT Cardio cường độ cao.

DMCA.com Protection Status