TRANSFORM

Ẩn sau mỗi bức ảnh là một câu chuyện về những người anh hùng đã dám trả giá để thay đổi bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn, mạnh mẽ hơn, kỷ luật hơn của chính mình.

TRANSFORMATION STORY

KHÁCH HÀNG NAM

 “Đến với SUF đã khiến mình có nhiều kiến thức hơn không chỉ về bài tập mà còn trao đổi chuyển hoá bên trong. Mình biết lắng nghe cơ thể hơn và bên cạnh đó mình còn  học được việc ăn uống đóng vai trò quan trọng như thế nào để tốt cho việc tăng cân mà không ảnh hưởng đến các vấn đề bệnh lí. Các tip nhỏ để ăn được nhiều hơn mà không gây cảm giác sợ ăn rất hiệu quả. Đến nay mình đã được 76kg nhưng thấy khối lượng cơ bắp thay đổi rõ ràng săn chắc hơn, gù lưng gần như đã hết lệch vai khiến mình tự ti khi mặc áo balo cũng dần khắc phục. Mình quay lại chơi được bóng rổ tốt hơn với cầu vai ổn định”.

Bạn Lê Quốc Anh đã tăng từ 60kg – 76kg sau 12 tuần tập luyện tại Swequity.

Kết quả cụ thể:

🌟 Cân nặng: 60kg – 76kg / Body Fat 11,8% – 18,8%

🌟 Bụng: 73cm – 76cm / Eo: 71cm – 73cm / Ngực: 83cm – 90cm / Tay: 29,5cm – 32,5cm / Mông: 90cm – 98cm / Đùi: 47cm – 53,5cm

Vấn đề của Quốc Anh trước khi tập: 

  • Do cân nặng là 60kg với chiều cao 183cm nên các nhóm cơ yếu, cộng thêm thói quen sinh hoạt, lái xe, sử dụng điện thoại, ngồi học khiến em bị hiện tượng Upper crossed syndrome (Gù lưng), 2 xương bả vai mở (Swing).
  • Nhóm cơ yếu cộng thêm việc ngủ nghiêng một bên sau khoảng thời gian dài

gây ra hiện tượng lệch trái phải đến từ cầu vai (Phải thấp hơn trái).

  • Bàn chân bẹt cộng thêm việc tất cả nhóm cơ đều yếu.

BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH COACHING:

🔥 Giai đoạn 1: Bài tập sức bền  3 buổi / tuần – Mục đích học cảm nhận và sử dụng cơ bắp linh hoạt hơn. Học gồng và sử dụng hít thở trong tập luyện, test đánh giá kiểm tra cường độ vận động. Số rep từ 15 – 18.

🔥 Giai đoạn 2: Lịch tập Full body 5 buổi / tuần . Tập compound  đầu buổi nặng, nhận thấy được việc tăng cân tốt nhờ tăng số buổi tập cộng bài compound nhiều hơn. Kết hợp các bài sửa lỗi đối với gù lưng và lệch trái phải cầu vai.

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG:

🍎 Giai đoạn 1: Chế độ ăn High Carb, Macro: ( 40-60 % )/…/… (P/F/C) tăng calories để tăng cân, tăng cơ. Hướng dẫn ăn healthy cộng thêm việc bổ sung ngoài ăn thì kết hợp thêm bằng uống để tối đa việc tăng cân.

🍎  Giai đoạn 2 : Chuyển về ModrateCarb (Giảm 35% carb), Macro (Tỷ lệ 3 chất protein / carb / fat) : 30 / 30 / 40 ăn healthy tối ưu phát triển cơ bắp.

He is a licensed nutritionist, marketer, music lover, LOL player and an overall active person. viagra Dzhingarov Aug 10, Dzhingarov Jul 08, Adrian Cruce Dec 17, Dzhingarov Oct 14, Dzhingarov Sep 20, Adrian Cruce Sep 06, Adrian Cruce May 30, Dzhingarov May 14, A Search For Healthier Alternatives Because of the side effects and the fact that some men simply could not take Viagra because of medical conditions, people started to look for healthier alternatives.

DMCA.com Protection Status