Phạm Vũ Ngọc Thành

HLV cao cấp / SENIOR COACH

Tính cách: nhiệt huyết, thích sự mới mẻ, luôn tìm hiểu và học những cái mới. Trong cuộc sống là một người vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, tâm lý.

Kinh nghiệm làm việc: 2 năm huấn luyện viên, 5 năm kinh nghiệm trong tập luyện.

Phương châm coaching: Sự tự tin là điều vô cùng quan trọng để mỗi người có thể sống với hy vọng về ước mơ của mình. Nó có tác động tích cực đến mọi thứ. Để thành công, trước hết bạn cần tự tin. Khi bạn quyết tâm đạt được điều gì đó một cách tự tin, không trở ngại nào có thể ngăn cản bạn. Trước đây tôi là người nhút nhát và thiếu tự tin, nhưng sau những vấp ngã và học hỏi cũng như trải qua những biến cố lớn tôi đã có cái nhìn khác về bản thân, tôi dần thay đổi trở thành một người năng động, hoạt bát và vui vẻ hơn, chính sự tự tin đã đem lại cho tôi dũng cảm để vượt qua mọi khó khăn. Tôi tới SUF vì ở đây có môi trường làm việc chuyên nghiệp, thử thách, trẻ trung và năng động phù hợp với những điều tôi đang tìm kiếm. Tại SUF, toàn bộ đội ngũ nhân viên từ quản lý tới nhân viên đều tập trung mang lại giá trị và kết quả cho khách hàng. Không chỉ là thay đổi về ngoại hình. Như một người bạn đồng hành chúng tôi còn mang lại niềm vui, lối sống lành mạnh, kiến thức tập luyện và truyền năng lượng tích cực đến mọi khách hàng.

Phong cách coaching: Tận tình, nhiệt huyết, tạo niềm vui, truyền động lực tập luyện cho khách hàng. Cân bằng giữa tập luyện với tâm trạng của khách hàng để mỗi ngày tập là một ngày vui và hiệu quả. “Khi bạn tự tin, bạn có thể có rất nhiều niềm vui. Và khi bạn vui vẻ, bạn có thể làm những điều tuyệt vời”.

DMCA.com Protection Status