TRANSFORM

Ẩn sau mỗi bức ảnh là một câu chuyện về những người anh hùng đã dám trả giá để thay đổi bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn, mạnh mẽ hơn, kỷ luật hơn của chính mình.

TRANSFORMATION STORY

KHÁCH HÀNG NỮ

“Mình đã đạt tới đỉnh điểm của sự béo khi đã có một giai đoạn ăn uống không kiểm soát. Đã có lúc mình không mặc vừa bất cứ bộ quần áo cũ nào mặc dù đó đã là size to nhất, mình luôn cảm thấy tự ti với các mối quan hệ hiện tại”

“Sau quá trình tập luyện tích cực kết hợp ăn uống điều độ dưới sự khích lệ và động viên của coach, mình đã lấy lại được vóc dáng, không còn tự ti như trước nữa. Giờ đây mình cảm thấy vui vẻ, thoải mái và tích cực hơn rất nhiều khi có thể mặc lại những bộ quần áo trước kia mà mình từng nghĩ không bao giờ có thể. Cảm ơn Coach và SUF đã giúp mình trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân từ trước đến giờ” – chị Tiên chia sẻ với Swequity. Sau quá trình tập luyện, chị Tiên đã giảm được 9 kg và body fat giảm từ 28.2% xuống còn 23.5%.

 Kết quả cụ thế:

? Cân nặng: 60.6 kg – 51.6 kg/ Body Fat: 28.2% – 23.5%

? Bụng: 83.5 cm – 72 cm/ Eo: 72 cm – 65.5 cm/ Tay: 27 cm – 23.5 cm/ Đùi: 55.5 cm – 48.5 cm

BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH COACHING:

? Vì Tiên là người có thể lực yếu và không chịu được quá nhiều áp lực của tạ nên xuyên suốt quá trình tập, Coach tập trung vào các bài tập với máy, các bài đơn khớp đơn giản và kết hợp nhiều bài tập trong cùng 1 lần tập để vẫn có thể tăng áp lực lên các nhóm cơ nhưng áp lực không quá lớn để Tiên vẫn có thể theo được.

? Cường độ tập luyện: 4 buổi/ tuần, các chương trình tập từng trải qua bao gồm Full body và Upper- Lower.

 CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG:

? Tập trung vào cắt giảm đồ ăn vặt, chất đường bột, đồ chiên rán dầu mỡ và hướng tới đồ ăn healthy hơn với các loại thịt nạc bỏ da và bổ sung thật nhiều rau xanh. Giảm cảm giác thèm ăn bằng cách chia nhỏ thành nhiều bữa ăn trong một ngày.

In addition, you need to eat food while on Duromine. where to buy viagra in malaysia Two weeks ago, my doc suggested i try Duromine.

DMCA.com Protection Status