TRANSFORM

Ẩn sau mỗi bức ảnh là một câu chuyện về những người anh hùng đã dám trả giá để thay đổi bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn, mạnh mẽ hơn, kỷ luật hơn của chính mình.

TRANSFORMATION STORY

KHÁCH HÀNG NỮ

“Mình đã từng thử tự giảm cân bằng nhiều cách nhưng chưa bao giờ thành công cả nên mình cảm thấy bất ngờ và rất vui với kết quả đã đạt được. Cảm ơn Swequity, cảm ơn Coach đã đồng hành với mình trong suốt chặng đường vừa qua. Chỉ trong 3 tháng nhưng cuộc sống của mình đã thay đổi tích cực hơn nhiều, body đẹp hơn, sức khỏe tốt hơn, vui vẻ hơn… Mình sẽ cố gắng duy trì tập luyện và ăn uống lành mạnh để đẹp hơn nữa.” – Đây là chia sẻ của chị Huyền sau quá trình tập luyện với Coach tại Swequity.

Sau 3 tháng chị Huyền đã giảm được 10kg, body fat từ 28,7% xuống còn 20,6%.

Kết quả cụ thể:

? Cân nặng: 68 kg – 58 kg/ Body Fat: 28.7% – 20.6%

?Bụng: 89 cm – 76.5 cm/ Eo: 78.5 cm – 65 cm/ Đùi: 60 cm – 54 cm/ Tay: 30 cm – 26 cm

BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH COACHING:

? Giai đoạn 1: Lịch tập GBC/FullBody 4 buổi/ tuần – Mục đích học kĩ thuật, cải thiện linh hoạt và làm khỏe các nhóm cơ yếu. Tập trung vào dinh dưỡng, kiểm soát calo để giảm mỡ. Làm quen với target bước chân trong 1 ngày. Kiểu tập Superset – 15 – 29 reps.

? Giai đoạn 2: Duy trì lịch tập Full Body 4 buổi /tuần. Kiểu tập Giant set –  mục đích nhằm tăng cơ toàn cơ thể. Số reps 12-15. Bắt đầu tăng tạ và học các bài compound. Tăng số bước chân theo từng tuần.

? Giai đoạn 3: Tập các bài compound. Tăng lượng calo tiêu hao trong 1 buổi tập lên cao hơn. Đồng thời kết hợp cùng cardio, hiit, strongman để tối ưu việc sử dụng các hệ năng lượng, giúp giảm mỡ tốt hơn.

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG:

? Giai đoạn 1: Chế độ ăn Lowcarb Bootcamp, Macro chia theo tỷ lệ Protein – Carb – Fat rõ ràng. Hướng dẫn ăn healthy theo thực đơn có sẵn và macro, nhằm để cải thiện độ nhạy insulin đồng thời giảm mỡ.

? Giai đoạn 2: Lượng calo không thay đổi quá nhiều. Nhưng bắt đầu chuyển sang Low Carb, ăn healthy tuy nhiên tăng thêm calories đến từ carb để tập được nặng hơn và tiếp tục tăng cơ.

? Giai đoạn 3 : Calo được tăng lên từ carb là chính. Kiểm soát rất kỹ về calo trong giai đoạn này, 2 tuần cuối có giảm calo và lượng carb xuống.

 

 

 

Military Drug New Rage”. cialis ABC News.

Be sure to mention all other health conditions you have. When used correctly, each of these drugs has been shown to help men with ED. Pills Take them exactly as your doctor prescribes.

DMCA.com Protection Status