Bạn nữ tập gym cần nắm chắc những kinh nghiệm sau

Với các bạn gái, việc tập gym chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn nam giới. Nhưng tác dụng mà gym mang lại cho sức khỏe và vóc dáng khiến chị em luôn tìm tới bộ môn này mà không ngại vất vả. Để giúp bạn nữ tập gym đạt hiệu quả tốt nhất, Swequity xin cung cấp một số kinh nghiệm tập gym từ chuyên gia, mời các bạn tham khảo nhé.

Kinh nghiệm từ chuyên gia cho bạn nữ tập gym

nu-tap-gym (1)
Bạn nữ tập gym cần nắm rõ kinh nghiệm sau

#Bạn nữ tập gym cần xác định tâm lý  

Tập gym là một hành trình gian khổ, bạn sẽ phải đổ mồ hôi, công sức mới có được kết quả như ý. Nếu bạn nữ tập gym thì hãy chắc chắn rằng bạn có thể chịu mọi khó khăn, vất vả, những lần đau nhức cơ và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình tập luyện.

#Xây dựng kế hoạch tập luyện phù hợp

Do sức khỏe và thể trạng của nữ giới có sự khác biệt so với nam giới. Swequity khuyên bạn nên tìm hiểu các bài tập nhẹ nhàng và chế độ ăn uống phù hợp:

– Bạn nữ tập gym nên tập tại phòng tập gym có huấn luyện viên thể hình hướng dẫn – Chọn cho mình các bài tập phù hợp với cơ thể nữ giới.

– Tập luyện vừa sức, không tập quá nhiều hoặc quá ít.

– Cân bằng giữa chế độ luyện tập và dinh dưỡng.

#Dụng cụ tập luyện cần chuẩn bị 

Khi tập gym, chị em  cần chuẩn bị cho mình những vật dụng cơ bản như: Túi xách, giày thể thao, khăn tay, bình nước và quần áo tập luyện.

Với quần áo, hãy chọn cho mình loại có chất liệu co dãn để tránh bị hạn chế vận động. Đồng thời loại quần áo đó phải có khả năng thấm hút tốt, vì khi tập gym bạn sẽ phải ra mồ hôi nhiều, việc quần áo không thấm hút mồ hôi sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu gây ảnh hưởng tới việc luyện tập.

Cùng với quần áo, chị em nên chọn cho mình đôi giày tập vừa chân, thoáng, nhẹ, êm, điều này sẽ giúp tăng hiệu quả của các bài tập.

Các bài tập gym hiệu quả cho nữ giới

#Đạp xe

Một giờ đạp xe sẽ giúp cơ thể tiêu hao 300 calo, đây là bài tập đơn giản, giúp chị em giảm cân nhanh chóng, vùng bụng, đùi, mông sẽ trở nên săn chắc, đồng thời thúc đẩy tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể để có 1 sức khỏe tốt.

#Chạy bộ

Đây là bài tập đơn giản, mang tới hiệu quả giúp cân bằng cơ thể, đốt cháy calo và giảm cân rất hiệu quả. Bên cạnh đó, chạy bộ hoặc đi bộ còn có tác dụng cải thiện tim mạch, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, tinh thần thoải mái sau một ngày dài làm việc.

#Tập tạ

Với nữ giới, việc tập tạ sẽ không khiến bắp tay to ra mà ngược lại sẽ giúp chị em sở hữu cánh tay săn chắc, thon gọn và cải thiện vòng 2.

Phòng tập gym dành cho bạn nữ tại khu vực thủ đô Hà Nội

Một vấn đề được nhiều bạn nữ tập gym quan tâm chính là địa chỉ tập luyện ở đâu đảm bảo hiệu quả và an toàn. Vì với nữ giới, nguy cơ gặp phải chấn thương khi tập gym thường cao hơn so với nam giới.

Một trong những phòng tập gym được các chị em phụ nữ đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn chính là Swequity Ultimate Fitness (SUF). Các chị em đều cho rằng việc đầu tư tập luyện rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

Đến với Swequity mọi quyền lợi của bạn sẽ luôn được đảm bảo:

  • Sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ Coach chuyên nghiệp tại Swequity. Họ đã được đào tạo bài bản theo chương trình chuẩn quốc tế, giúp chị em phân tích vóc dáng, tư vấn bí quyết, bài tập giúp eo thon, dáng đẹp.
  • Tập luyện cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại bổ trợ cho nữ (máy chạy, máy tập eo, tập bụng…) trong một môi trường văn minh, đảm bảo sự tập trung tối đa cho việc rèn luyện.
  • Các bài tập được thiết kế phù hợp với thể trạng và mục tiêu của mỗi người, đã được chứng nhận là an toàn, mang tới hiệu quả vượt trội.
  • Tại Swequity, chị em sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc đặc biệt như tắm xông hơi, xông khô, spa chăm sóc da, trang điểm… giúp bạn có một cơ thể không chỉ khỏe mà còn đẹp.

Chắc chắn, Swequity sẽ là địa điểm tập luyện tuyệt vời giúp bạn nữ có thể rèn luyện sức khỏe, duy trì vóc dáng một cách hoàn hảo nhất.

THE SWEQUITY WAY – TẬP ĐÚNG HƠN SỐNG CHẤT HƠN

SUF 1 : Tầng 10 Hanoi Creative City, 01 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

SUF 2 : Tầng 3, 523 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

SUF 3: Tòa B – Tầng 6 Khách sạn thể thao – 15 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

HOTLINE : 1900.2208

DMCA.com Protection Status