Tập luyện cùng coach tại Swequity và cái kết

Sau hơn 4 tháng luyện tập, hiện tại tôi rất hài lòng với kết quả mình đạt được, sức khoẻ và các chỉ số cơ thể của tôi được cải thiện rất đáng kể. Với tôi, Coach đúng nghĩa là người đồng hành trong quá trình tập luyện của mình. Quá trình coaching giúp tôi có sự thay đổi trong nhận thức của bản thân, chú ý nhiều hơn đến việc ăn sạch, điều trước đây tôi chưa biết đến. Giá trị mà Swequity mang lại cho tôi chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở ngày hôm nay mà còn theo tôi đến về sau. Perfect ! ”

Kết quả sau khi tập luyện cùng Coach tại Swequity

Khách hàng thứ 1

Vấn đề của cơ thể trước khi tập luyện: Vai xoay, võng lưng. Khả năng kiểm soát và cảm nhận thân trên kém, chuỗi đùi sau và bắp chuối căng. Stress nhiều do việc học hành thi cử và công việc dự định trong tương lai.

Sau chương trình huấn luyện cùng Coach trong 4 tháng, body fat của bạn giảm từ 34.1 % -> 22.4 %

Kết quả cụ thể:

  • Cân nặng: 59.8 kg -> 50.2 kg/ Bodyfat: 34.1 % -> 22.4 %
  • Bụng: 89.5 cm -> 73 cm/ Eo: 77.3 cm -> 63 cm/ Mông: 97.5 cm -> 88 cm/ Đùi: 65.5 cm -> 48 cm.

Bắt đầu chương trình coaching:

  • Giai đoạn 1: Tập trung giảm cân + giảm mỡ. Tập Full Body: 3 buổi/ tuần + tự tập 1 buổi + đi bộ 6.000 bước/ngày. Giãn các nhóm cơ bị căng đặc biệt là thân dưới và trap, học kỹ thuật bài tập và tăng khả năng cảm nhận cũng như kích hoạt cơ bắp.
  • Giai đoạn 2: Tăng volume trong các buổi tập, tăng sức bền, cải thiện tư thế. Bước chân trung bình 8000 10.000 bước/ ngày. Tiếp tục mục tiêu giảm cân giảm mỡ.
  • Giai đoạn 3: Tăng độ khó bài tập, tập trung các bài thân dưới, mông theo mục tiêu của khách hàng và vẫn đảm bảo mục tiêu giảm cân giảm mỡ.

Dinh dưỡng:

  • Giai đoạn 1: Cải thiện lại chế độ ăn healthy hơn và kiểm soát calo. Chế độ ăn ít tinh bột – LOWCARB BOOTCAMP khoảng 15% tổng calories đến từ tinh bột và chủ yếu từ rau lá xanh, hạt và quả bơ để việc giảm mỡ hiệu quả nhất.
  • Giai đoạn 2: Tăng dần calo và đưa carb chậm vào thực đơn để hạn chế việc tăng mỡ.
  • Giai đoạn 3: Tăng dần calo về base.

“Sau khoảng thời gian ăn theo chế độ hạn chế tinh bột kết hợp với tập luyện với cường độ 3-4 buổi/tuần, tôi cảm thấy vóc dáng mình thay đổi theo chiều hướng tốt hơn hẳn luôn ấy. Bụng giảm mỡ nhiều. Giảm được tận gần 10cm. Hơn nữa, cơ thể lúc nào cũng ở trong trạng thái giàu năng lượng.”

Khách hàng thứ 2 – anh Hải 

Tình trạng ban đầu: 

“Sau Tết 2018, tôi cảm thấy thân hình mình nặng nề, quần áo mặc căng ra, nhất là phần bụng. Tôi ngồi làm việc tại văn phòng hay đau lưng, đau cổ và mỏi mệt.” Đây là những tâm sự của anh Hải khi đến với SUF trong những ngày đầu tiên.

Chương trình tập luyện: 

Sau khi kiểm tra tình trạng của khách hàng, Coach Khởi xây dựng chế độ riêng cho anh Hải như sau:

  • Tháng đầu: Chương trình tập Full Body, 4 bài cuối: 2 bài corrective, 2 bài strongman.
  • Hai tháng giữa: Upper/Lower Split
  • Tháng cuối: quay về tập Full Body, 4 bài cuối: 3 bài vào cùng 1 nhóm cơ và bài còn lại vào nhóm cơ đối nghịch

Dinh dưỡng

  • 2 tuần đầu loại bỏ hoàn toàn lượng carb chính
  • Thực đơn chủ yếu từ đạm và fat tốt
  • Đưa carb hấp thụ chậm vào dần, giảm lượng fat

CƯỜNG ĐỘ: 3-4 buổi tập mỗi tuần. Nếu không thể đến phòng tập thì sẽ tập những bài Bodyweight tại nhà như squat bodyweight, wall squat, plank,….

Kết quả:

Sau chương trình luyện tập 4 tháng, các chỉ số cơ thể của anh Hải đã thay đổi cực kỳ khả quan. Cân nặng giảm từ 60Kg xuống còn 53.5Kg, Ngực 84cm – 82cm, Eo 79cm – 72 cm. Và đặc biệt vòng bụng giảm gần 10CM, từ 82.5cm xuống chỉ còn 72cm

Anh Hải chia sẻ: “Tôi sẽ duy trì lối sống lành mạnh hiện tại, hạn chế tối đa rượu bia. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện đều đặn và ăn uống đủ chất, tăng dần tinh bột trở lại để duy trì sức khoẻ. Hiện tại, tôi cảm thấy có thể tiếp tục cải thiện tốt hơn nữa thể trạng này.”

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ
3 BUỔI MIỄN PHÍ
1 BUỔI VỚI HLV
DMCA.com Protection Status