Cám ơn Quý Khách đã truy cập vào trang điện tử swequity.vn được sở hữu và vận hành bởi Công ty cổ phần dịch vụ hạ tầng mạng. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân dưới đây nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.
Bảo vệ thông tin cá nhân của hội viên và gây dựng được niềm tin cho người truy cập là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến bạn tuân thủ theo nội dung của chính sách này.
Chính Sách Bảo Mật sẽ giải thích mục đích và phương thức chúng tôi tiếp nhận, lưu trữ, sử dụng và (trong một số trường hợp nhất định) tiết lộ thông tin cá nhân của Khách Hàng. Chính sách cũng sẽ giải thích các bước chúng tôi thực hiện để bảo mật thông tin cá nhân của Khách Hàng. Cuối cùng, Chính Sách Bảo Mật sẽ giải thích quyền lựa chọn của Khách Hàng về việc thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân của mình.
Bằng việc truy cập vào Trang Điện Tử, Khách Hàng đã chấp nhận và đồng ý với những điều khoản của Chính Sách Bảo Mật này.
I. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG
1.Mục đích thu thập thông tin khách hàng
Cung cấp dịch vụ cho Khách hàng và quản lý, sử dụng thông tin cá nhân của Hội viên nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Hội viên và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh. Bên cạnh đó cải thiện trải nghiệm Dịch Vụ dựa trên dữ liệu tìm kiếm.
2. Các loại thông tin được thu thập
2.1 “Thông tin cá nhân” là thông tin nhận dạng cá nhân bạn. Khi bạn đăng ký làm thành viên Swequity, truy cập trang web swequity.vn, sử dụng dịch vụ, liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc tương tác với chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể cung cấp cho chúng tôi thông tin cá nhân nhất định bao gồm tên, ngày sinh, giới tính, địa chỉ email của bạn, địa chỉ thư, tài khoản mạng xã hội, số điện thoại và địa chỉ thực tế của bạn.
2.2 “Thông tin tài khoản” là thông tin mà chúng tôi thu thập liên quan đến tài khoản thành viên Swequity của bạn. Các loại Thông tin tài khoản mà chúng tôi thu thập có thể bao gồm loại tư cách thành viên, phương thức thanh toán, hiệu lực thẻ thành viên, tên người dùng và mật khẩu của bạn (“Thông tin tư cách thành viên”) và thông tin liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ của chúng tôi.
2.3 “Thông tin tài chính” là thông tin chúng tôi thu thập để xử lý các khoản thanh toán từ bạn, chẳng hạn như số thẻ tín dụng hoặc thông tin liên quan khác mà bạn có thể yêu cầu để hoàn tất giao dịch mua của mình. Chúng tôi không lưu trữ hoặc giữ lại bất kỳ Thông tin tài chính nào của bạn, ngoại trừ bốn chữ số cuối cùng trên thẻ tín dụng của bạn.
3.Cam kết bảo mật thông tin cá nhân
Thông tin cá nhân của Hội viên trên Website swequity.vn được chúng tôi bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website swequity.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Hội viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Quý khách trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Hội viên khi không có sự đồng ý của Hội viên ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Hội viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Swequity Ultimate Fitness.
4.Tuân thủ pháp luật
Chúng tôi sẽ tiết lộ Thông tin cá nhân của bạn khi luật pháp, tòa yêu cầu hoặc nếu chúng tôi tin rằng hành động đó là cần thiết để tuân thủ luật pháp và các yêu cầu hợp lý của cơ quan thực thi pháp luật để bảo vệ tính bảo mật hoặc tính toàn vẹn Dịch vụ của chúng tôi.
5.Bảo mật
Việc bảo mật Thông tin cá nhân của bạn rất quan trọng đối với chúng tôi. Swequity cố gắng triển khai cũng như duy trì các biện pháp bảo mật hành chính, kỹ thuật và vật lý phù hợp với bản chất của thông tin chúng tôi lưu trữ, để bảo vệ thông tin đó khỏi bị truy cập, phá hủy, sử dụng, sửa đổi trái phép , hoặc tiết lộ.
Tuy nhiên, xin lưu ý rằng không có phương thức truyền qua internet hoặc phương thức lưu trữ điện tử nào an toàn 100% và chúng tôi không thể đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối của Thông tin cá nhân mà chúng tôi đã thu thập từ bạn.
6.Thay đổi Chính sách Bảo mật này
Chúng tôi có quyền cập nhật hoặc thay đổi Chính sách quyền riêng tư của mình bất kỳ lúc nào và bạn nên kiểm tra Chính sách quyền riêng tư này định kỳ. Việc bạn tiếp tục sử dụng Dịch vụ sau khi chúng tôi đăng bất kỳ sửa đổi nào đối với Chính sách quyền riêng tư trên trang này sẽ cấu thành sự thừa nhận của bạn về các sửa đổi và sự đồng ý của bạn tuân theo và bị ràng buộc bởi Chính sách quyền riêng tư đã sửa đổi.
Nếu chúng tôi thực hiện bất kỳ thay đổi quan trọng nào đối với Chính sách quyền riêng tư này, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua địa chỉ email bạn đã cung cấp cho chúng tôi hoặc bằng cách đặt một thông báo nổi bật trên trang web của chúng tôi.
7.Liên hệ với chúng tôi
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Chính sách quyền riêng tư này, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại info@swequity.vn
II. CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
1.Hình Thức Khiếu Nại
Khi có bất kỳ khiếu nại, phản ảnh hoặc vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi trực tiếp hoặc trên trang điện tử swequity.vn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hoặc gửi thông tin qua thư điện tử, điện thoại, văn bản đến địa chỉ tiếp nhận như sau:
Gửi thư điện tử đến: info@swequity.vn
Gọi điện đến đường dây nóng: 1900.2208
Liên hệ thông qua trang facebook chính thức: https://www.facebook.com/swequityfitness
Đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 10, tòa Kim khí Thăng Long, số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2.Quy Trình Xử Lý Khiếu Nại
Bước 1 • Tiếp nhận thông tin khiếu nại.
Bước 2 • Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ xem xét, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách Hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 3 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được thông tin khiếu nại. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, thắc mắc.
Bước 3 • Chúng tôi có thể yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, hồ sơ khách hàng để thuận lợi cho việc giải quyết khiếu nại, thắc mắc.
Bước 4 • Trong trường hợp chúng tôi đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của chúng tôi, chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của Điều Khoản Và Điều Kiện (xem chi tiết tại “Điều Khoản Và Điều Kiện”).
Chúng tôi tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Các bên bao gồm chúng tôi và khách hàng có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ đưa ra biện pháp tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Chính sách giải quyết khiếu nại này sẽ được điều chỉnh bởi và diễn giải theo pháp luật Việt Nam. Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến chính sách giải quyết khiếu nại, việc truy cập hoặc giao dịch tại Trang Điện Tử đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải và trọng tài theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ, và theo Điều Khoản Và Điều Kiện dành cho khách hàng.