TRANSFORM

Ẩn sau mỗi bức ảnh là một câu chuyện về những người anh hùng đã dám trả giá để thay đổi bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn, mạnh mẽ hơn, kỷ luật hơn của chính mình.

TRANSFORMATION STORY

KHÁCH HÀNG NỮ

Khoảng thời gian trước thì em cũng rất tự ti về vóc dáng cơ thể của mình. Khóa tập này chắc là món quà ý nghĩa nhất đối với em mà bố mẹ dành tặng nhân dịp thi đỗ cấp 3 vào trường Amsterdam. Sau quá trình tập luyện cùng HLV và thay đổi thói quen ăn uống healthy hơn, ngoài việc thay đổi về hình thể, mặc đồ dễ dàng hơn, sức khỏe cải thiện còn cảm thấy vui tươi hơn trong mọi công việc hay học hành.

Thỉnh thoảng có người khen em “ Dạo này gầy đi nhiều thế “ điều đó khiến em cảm thấy rất vui yêu bản thân và tự tin về cơ thể  mình hơn”. Đây là chia sẻ của bạn Nguyễn Hoàng Minh Khuê – học sinh. Sau khi đồng hành cùng Swequity trong hơn 2 tháng chỉ số body fat của Khuê đã giảm từ 39.9% xuống còn 34.9%.

Kết quả cụ thể:

? Cân nặng: 72.9 kg -> 65.5 kg / Body Fat: 39.9% -> 34.9%

? Bụng: 96 cm -> 87 cm / Eo: 80 cm -> 70 cm / Mông: 105 cm -> 95 cm / Đùi: 63 cm – 58 cm

Vấn đề của Minh Khuê trước khi tập: 

– Tự ti với hình thể hiện tại của bản thân. Ăn uống mất kiểm soát, kèm theo việc học hành thi sử khiến em bị Stress rất nhiều…

– Vấn đề cơ thể: Vai xoay, võng lưng, chân chữ X. Khả năng kiểm soát và cảm nhận thân trên kém, chuỗi đùi sau, bắp chuối căng. Phần trăm mỡ cơ thể cao gần 40%, điểm tích mỡ nhiều ở tay sau, lưng. Đặc biệt cực kỳ nhiều ở bụng, mông, đùi mỡ dày và cứng.

BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH COACHING:

? Giai đoạn 1: Tập trung giảm cân + giảm mỡ. Lịch tập Full Body: 3 buổi / tuần + tập bóng rổ trên trường 1 buổi. 

Giãn các nhóm cơ bị căng đặc biệt là thân dưới và trap, học kỹ thuật bài tập và tăng khả năng cảm nhận cũng như kích hoạt cơ bắp.

? Giai đoạn 2: Tăng volume trong các buổi tập, tăng sức bền, cải thiện tư thế. Tăng thêm các bài tập bụng để cải thiện cơ bụng khỏe hơn. Tiếp tục mục tiêu giảm cân giảm mỡ.

? Giai đoạn 3: Tăng độ khó bài tập, tập trung các bài thân dưới, mông theo mục tiêu của Khuê và vẫn đảm bảo mục tiêu giảm cân giảm mỡ.

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG:

? Giai đoạn 1: Cải thiện lại chế độ ăn, ăn đồ healthy hơn và kiểm soát calo. Chế độ ăn ít tinh bột – LC khoảng 15% tổng calories đến từ tinh bột và chủ yếu từ rau lá xanh và hạt và quả bơ để việc giảm mỡ hiệu quả nhất. Đa dạng cách chế biến để việc thực hiện dễ dàng hơn.

? Giai đoạn 2: Tăng dần calo và đưa carb chậm như khoai lang, yến mạch vào thực đơn để hạn chế việc tăng mỡ. Có bổ sung Whey vào các buổi tập nặng, thường là ngày cuối tuần.

? Giai đoạn 3: Tăng dần calo về base. Bổ sung dầu cá trong suốt quá trình tập luyện.

Vous devrez ainsi confirmer que vous avez bien des difficultés à maintenir une érection normale pendant vos relations sexuelles. Une fois que aurez répondu à toutes ces questions cela ne prendra pas plus que quelques minutes , un de nos médecins qualifiés vérifiera vos réponses. viagrasansordonnancefr Cette dernière préparera votre colis.

DMCA.com Protection Status