TRANSFORMATION STORY

KHÁCH HÀNG NAM

“Sau 2 tháng đồng hành cùng Swequity, mình đã giảm được 9kg, cơ thể linh hoạt và mạnh mẽ hơn, các cơn đau xương khớp cũng đã giảm đi đáng kể, cơ thể cũng linh hoạt hơn và luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng. Với sự quyết tâm của bản thân và sự hỗ trợ nhiệt tình từ Coach, mình đã dần xây dựng lại được lối sống khỏe và khoa học hơn” – anh Diệp chia sẻ với Swequity sau quá trình tập luyện.
Sau 2 tháng, body fat của anh giảm từ 26,2% xuống còn 20.7%.

Là dân văn phòng lâu năm, vấn đề của anh Diệp trước khi tập luyện là độ linh hoạt và sức bền kém, mỡ tích khá nhiều ở phần hông và bụng dưới, lưng bị gù và võng.

Kết quả cụ thể:

? Cân nặng: 85kg- 76.1kg/ Body Fat: 26.2- 20.7
? Vòng bụng: 95.5- 86.5 cm/ Eo: 90- 81 cm/ Ngực: 103- 101.5 cm/ Tay: 33- 34 cm

BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH COACHING:
? Giai đoạn 1: Lịch tập GBC/FullBody 3 buổi/ tuần và 1 buổi Strongman- Mục đích để học kĩ thuật, cải thiện linh hoạt, giảm mỡ và tăng sức bền.
? Giai đoạn 2: Do dịch Covid nên chủ yếu tập tại nhà với các bài HomeWorkout tập toàn thân và Cardio.
? Giai đoạn 3: Lịch tập Upper/Lower 4 buổi/ tuần và 1 buổi Strongman. Mục đích tăng Volume trên một nhóm cơ lên để tăng cơ tốt hơn.
CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG:
?Giai đoạn 1: Chế độ ăn Lowcarb boot camp nhằm cải thiện isulin, tạo thói quen ăn uống điều độ và healthy.
?Giai đoạn 2: Tăng calo trở lại và đưa nguồn carb hấp thụ chậm vào thực đơn để hạn chế tích mỡ và tăng cơ hiệu quả nhất.
? Giai đoạn 3: Chế độ ăn Lowcarb nhưng không giảm calories quá sâu, mục đích nhằm vừa giảm mỡ và vẫn có thể tăng cơ.

“Để đạt được mục tiêu dài hạn là 72kg, phần trăm mỡ chỉ còn 10%-12% vẫn còn một chặng đường dài để cố gắng. Hy vọng được anh em Swequity hỗ trợ nhiệt tình trong thời gian tới”.

DMCA.com Protection Status