TRANSFORM

Ẩn sau mỗi bức ảnh là một câu chuyện về những người anh hùng đã dám trả giá để thay đổi bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn, mạnh mẽ hơn, kỷ luật hơn của chính mình.

TRANSFORMATION STORY

KHÁCH HÀNG NỮ

“Hiện tại, vấn đề đau mỏi vai gáy, đau lưng của mình đã hoàn toàn biến mất. Sức khoẻ được cải thiện hơn trước rất nhiều. Thậm chí làn da cũng đẹp hơn trước. Điều thích thú nhất là giờ đây mình đã có thể mặc lại được những váy ôm đã bị chật trước kia. Đặc biệt hơn mình cảm thấy năng động, tự tin hơn trước rất nhiều”.

Đây là chia sẻ của Nguyễn Hà My (Kinh doanh tự do) sau khi tập luyện 2 tháng tại Swequity, body fat của bạn giảm từ: 22,9% – 16,1%.

KẾT QUẢ CỤ THỂ
? Bodyfat: 22,9% – 16,1%
? Cân nặng: 48kg – 45,5kg/ Bụng: 82,5cm – 73cm / Eo: 71cm – 66,5cm/

BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH COACHING
?Giai đoạn 1: 3 tuần đầu tập trung vào cải thiện sức khỏe và kỹ thuật các bài tập. Khắc phục những vấn đề cơ thể như bàn chân bẹt, võng lưng, gù.
?Giai đoạn 2: Sau khi sức khỏe và kỹ thuật kiểm soát tốt, tăng khối lượng tạ và cường độ của buổi tập. Giúp tăng cơ và giảm mỡ tốt hơn.
-Lịch tập với 3 buổi/ tuần tập với coach và 1-2 buổi tự tập ở nhà, luôn luôn khuyến khích số bước chân theo target tăng theo từng tuần.

? Chế độ ăn qua từng giai đoạn:
Kiểm soát calo và macro, thay đổi theo từng giai đoạn của chương trình tập. Cũng như là sự thay đổi của cơ thể theo từng tuần. Giảm tinh bột, và tăng lại về việc ăn uống bình thường có kiểm soát. ( khách hàng được dạy cách tính và kiểm soát calo + macro, nên ăn uống rất thoải mái theo sở thích)

DMCA.com Protection Status