TRANSFORM

Ẩn sau mỗi bức ảnh là một câu chuyện về những người anh hùng đã dám trả giá để thay đổi bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn, mạnh mẽ hơn, kỷ luật hơn của chính mình.

TRANSFORMATION STORY

KHÁCH HÀNG NAM

“Dù chưa thật sự đạt được body như mong muốn nhưng với kết quả đạt được như vậy trong thời gian ngắn để có thể mặc vest đẹp hơn cho ngày cưới là 1 thay đổi vô cùng lớn và hạnh phúc. Từ lúc cân nặng về được ngưỡng bình thường, bụng và mỡ toàn thân giảm đi trông thấy cũng cảm thấy đẹp trai lên nên mọi thứ trong cuộc sống từ công việc,bạn bè,các mối quan hệ trở nên thoải mái, tự hơn rất nhiều”.
Đây là chia sẻ của Phạm Hồng Quang sau khi tập luyện 8 tuần tại Swequity, body fat của bạn giảm từ: 26% – 20.7%.

KẾT QUẢ CỤ THỂ
? Bodyfat: 26% – 20.7%
? Cân nặng: 77kg – 69.1kg/ Bụng: 94.5cm – 87cm/ Tay:29.5cm – 30cm
/ Đùi:56cm – 54cm.

“Khi đến với Swequity các chỉ số cơ thể vượt quá mức bình thường, mỡ nội tạng cực cao, sức khỏe cảm nhận được đi xuống rõ ràng, ăn uống mất kiểm soát và đặc biệt là 1 tháng tới sẽ cưới vợ và quyết tâm ko thể để sức khỏe,ngoại hình như thế này.

BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH COACHING
?Giai đoạn 1: Khi vừa tập luyện cùng Coach thì bị tại nạn và chạy dịch khớp vai, nên chỉ tập trung vào thân dưới và cải thiện dần chức năng vận động cho vai sau vài tuần chấn thương.
?Giai đoạn 2: (1,5 tháng sau chấn thương): Bắt đầu tập nhẹ phần thân trên và tăng dần tạ, kết hợp với điều trị tại phòng khám xương khớp SCC nên Quang lành vai khá nhanh, nhưng vẫn tập trung vào thân dưới, đẩy squats, deadlift vào các bài đa khớp để tăng nhiều tạ hơn, tần suất 4 buổi/ tuần
?Giai đoạn cuối: Vai Quang đã lành hẳn nên chuyển qua tuần 4 buổi, tập trung vào lưng và vai

?Dinh dưỡng:
 Giai đoạn đầu: Chế độ ít calo và ít tinh bột (Lowcarb bootcamp) để vừa giảm mỡ vừa cải thiện insuline.
 Giai đoạn 2: Sau 1 tháng ăn theo Lowcarb bootcamp thì Quang đã giảm được 6kg và đẩy carb dần vào, chủ yếu bằng khoai lang và đẩy dần calo gần về ngưỡng calo để giữ cân.
 Giai đoạn 3: Quang bắt đầu ăn calo ở mức giữ cân (base) vì đây là thời điểm tập trung tăng cơ (Giai đoạn nay Quang đã tự chọn lọc đồ ăn)

DMCA.com Protection Status