Chế độ ăn tập gym giảm cân mang tới hiệu quả nhanh chóng

Với bộ môn thể thao gym thì chế độ dinh dưỡng có vai trò quyết định tới sự thành công của việc tập luyện. Nếu bạn đang có mục tiêu giảm cân khi đến với gym, hãy tham khảo bài viết dưới của Swequity, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chế độ ăn tập gym giảm cân hiệu quả.

Chế độ ăn tập gym giảm cân

Xây dựng chế độ ăn tập gym giảm cân

#Chế độ ăn tập gym giảm cân trước lúc tập

Bạn cần đảm bảo sức khỏe cho viêc tập luyện bằng cách ăn một bữa phụ trước khi tập khoảng 1 tiếng, để cung cấp từ 100 – 200 calo cho cơ thể, nhờ vậy cũng có thể tăng cường thể lực tốt hơn để hoàn thành bài tập. Các thực phẩm bạn nên bổ sung gồm:

  • Sinh tố hoa quả: 1 cốc nước sinh tố trước khi tập tập gym từ 45 phút – 1 tiếng sẽ giúp cung cấp protein cho cơ thể.
  • Sữa và ngũ cốc: 1 ly sữa hoặc ngũ cốc không đường là món ăn nhẹ bổ dưỡng, cung cấp năng lượng cho cơ thể khi tập luyện. Hãy bổ sung sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, sữa gạo, sữa dừa… nhé
  • Yến mạch: Trong yến mạch chứa hàm lượng chết xơ giúp sản sinh carbohydrates vào trong máu, điều này giúp cơ thể có nguồn năng lượng tốt nhất khi tập luyện.

Chuối: Trong chế độ ăn tập gym giảm cân thì chuối là thực phẩm không thể thiếu. Hàm lượng lớn kali và carbohydrates trong chuối giúp cơ thể trì được tính năng của cơ bắp và dây thần kinh khi luyện tập.

#Chế độ ăn tập gym giảm cân sau khi tập

#Chế độ ăn tập gym giảm cân sau khi tập

Bữa sáng

  • 1 ly trà xanh hoặc 1 ly cafe đen (vừa ấm, không đường): Lượng cafein trong trà xanh, cafe có tác dụng giúp tăng nhịp tim và hạn chế sự thèm ăn rất tốt.
  • Bánh mì bơ: Để tránh nạp tinh bột, bạn có thể ăn bánh mì đen hoặc bán mì được chế biến từ ngũ cố nguyên cám, bơ đậu phộng ít hoặc không đường nhé.
  • ½ trái bưởi hoặc 1 trái cam: Lượng vitamin C và chất xơ dồi dào trong hoa quả họ nhà cam có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp bạn thấy no lâu hơn.

Bữa trưa trong chế độ ăn tập gym giảm cân

  • 1 ly trà xanh/cafe nóng, không đường
  • 1 lát bánh mì đen nướng
  • 1 hộp cá ngừ: Hoạt chất omega3 có trong cá ngừ có tác dụng rất tốt với não bộ và sức khỏe, bạn sẽ có một thể lực tốt nhất khi tập luyện nếu thường xuyên bổ sung loại thực phẩm này.

Bữa tối

  • 100g thịt nạc luộc, nên sử dụng thịt lợn nạc, ức gà hoặc thịt cá đã phile
  • 100g đậu hà lan luộc để cung cấp chất xơ cho cơ thể
  • 2 quả chuối giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả
  • 1 quả táo cung cấp dưỡng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể

#Chế độ ăn tập gym giảm cân nên duy trì hàng ngày

Chế độ ăn tập gym giảm cân sẽ cần đảm bảo duy trì hàng ngày:

  • Uống từ 2 – 3 lít nước/ngày để bù lại lượng nước cơ thể đã mất khi luyện tập, điều này cũng giúp đảm bảo cho việc trao đổi chất cũng như thanh lọc cơ thể diễn ra thuận lợi.
  • Bổ sung thực phẩm giàu protein để duy trì sự săn chắc của cơ bắp và giúp bạn không bị trăng cân. Các thực phẩm chứa nhiều protein và ít chất béo như thịt gia cầm, thịt lợn nạc, hải sản.
  • Bạn cũng không nên ăn quá nhiều các thực phẩm giàu tinh bột sau khi tập gym vì chúng rất dễ khiến bạn tăng cân. Vì vậy thay vì ăn cơm bạn nên ăn bánh mỳ, bột mỳ hoặc lúa mạch.

THE SWEQUITY WAY – Sự lựa chọn số 1 cho việc tập gym giảm cân

Được thành lập vào năm 2015 đến nay đã 5 năm, Swequity luôn nhận được sự đánh giá cao của người dân thủ đô bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời của mình. Khu tập gym lớn với các thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.

Nếu bạn muốn có một chế độ ăn tập gym giảm cân phù hợp với thể trạng, mong muốn của mình, Swequity là lựa chọn số 1. Đội ngũ Coach chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo chương trình chuẩn quốc tế sẽ đảm bảo mang tới cho bạn kết quả tốt nhất.

Đội ngũ Coach tại đây là người trực tiếp xây dựng chế độ dinh dưỡng đảm bảo phù hợp với lộ trình luyện tập, giúp việc rèn luyện của học viên đạt hiệu quả cao nhất.

Môi trường tập luyện văn minh là những gì Swequity luôn theo đuổi. Tại đây chúng tôi luôn đảm bảo bạn sẽ có được trạng thái tập trung cao nhất khi rèn luyện.

Đặc biệt, hội viên được mua thẻ tập luyện theo gói nửa năm, một năm (được bảo lưu gói tập nếu đi du lịch, công tác…), cũng như được sử dụng dịch vụ của phòng gym tại mọi thời điểm trong ngày. Hãy tới và cảm nhận sự đẳng cấp vượt trội tại Swequity.

THE SWEQUITY WAY – Nơi bắt đầu hành trình biến đổi của bạn

SUF 1 : Tầng 10 Hanoi Creative City, 01 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

SUF 2 : Tầng 3, 523 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

SUF 3: Toà B – Tầng 6 Khách sạn thể thao – 15 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

HOTLINE : 1900.2208

DMCA.com Protection Status