Đàn ông có thể tăng khả năng giường chiều nhờ gym

Tập gym giúp nam giới cải thiện ngoại hình nhưng ít người biết rằng gym còn có khả năng giúp phái mạnh cải thiện khả năng giường chiếu.

Một nghiên cứu được đăng trên Tạp chí Khoa tiết niệu (Urology Journal) cho biết, những nam giới thường xuyên xuyên tập thể hình, gym, rèn luyện thể chất sẽ có kéo dài thời lâm trận cao gấp 2 lần những người có lối sống thụ động, lười tập luyện.

Vì sao tập gym có thể giúp đàn ông tăng khả năng giường chiếu?

tap-gym

Tập gym mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và ngoại hình cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, đối với nam giới, tập gym còn giúp tăng khả năng sinh lý nhờ vào những tác động sau đây:

  • Tăng lưu lượng máu

Việc tập gym sẽ giúp máu trong cơ thể được lưu thông, kể cả bộ phận sinh dục. Ngoài ra, việc tập luyện cũng giúp tăng tính linh hoạt của động mạch giúp động mạch mở rộng và máu được lưu thông. Ở nam giới, lượng máu lưu thông sẽ giúp đạt được sự cương cứng cần thiết khi quan hệ

  • Tăng lượng testosterone

Nghiên cứu của Đại học Baylor (Mỹ) đã chỉ ra rằng, tập gym sẽ giúp nam giới tăng lượng testosterone. Đặc biệt, nồng độ testosterone của nam giới sẽ đạt mốc cao nhất trong vòng 48 giờ sau khi thực hành các bài tập nâng tạ.

Ở nam giới, testosterone là nội tiết tố đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với nam giới. Testosterone không chỉ giúp nam giới có cho đời sống tình dục trở nên viên mãn mà còn giúp họ tăng cường sức khỏe của các cơ quan trong cơ thể như  hệ tuần hoàn, hệ hô hấp, xương khớp, hệ thần kinh và não bộ.

  • Hạn chế mắc chứng rối loạn cương dương

Trường Y tế công cộng Harvard (Mỹ) đã tiến hành thực hiện một nghiên cứu trên  31.000 nam giới và phát hiện ra rằng những người có thói quen tập gym ít nhất 20-30 phút mỗi ngày ít có khả năng bị rối loạn cương dương hơn những người không tập luyện.

  • Tăng ham muốn tình dục

Các nhà nghiên cứu của Đại học San Diego, ở California (Mỹ) đã có nghiên cứu và rút ra kết luận, việc tập luyện sẽ giúp nam giới tăng tần suất “yêu” lên nhiều lần. Ngoài ra, việc chăm chỉ tập gym ở nam giới cũng giúp họ kéo dài thời gian quan hệ hơn.

  • Tăng sự quyến rũ

Tập gym sẽ giúp nam giới trở nên sắc chắc và quyến rũ hơn – điều kiện cần để tăng cường sự tự tin trong phòng ngủ.

Nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học Arkansas (Mỹ) khảo sát trên 450 sinh viên cho thấy, những sinh viên đủ sức khỏe luôn cảm thấy họ quyến rũ hơn khi làm tình. Có 90% nam giới có thói quen tập luyện nhiều có nhu cầu tình dục và tần suất quan hệ cao hơn.

Các bài tập gym tốt cho nam giới

Có rất nhiều bài tập gym tốt cho nam giới như:

  • Bài tập Hand Walkout with Press up

Hand Walkout with Press up là bài tập gym đơn giản nhưng lại rất hiệu quả giúp làm nóng cơ thể.

Bài tập này tập rất đơn giản như sau:

Bước 1: Đặt 2 cánh tay duỗi , hơi cong về phía trước, đối diện với chân.

Bước 2: “Đi bằng cánh tay” về phía trước cho đến khi đạt khoảng cách phù hợp hợp.

Bước 3: Bắt đầu hít đất.

Sau khi hoàn thành xong thì từ từ thu cánh tay về vị trí cũ, giữ lưng luôn thắng.

  • Động tác V-Sit

Để tập động tác này bạn hãy  ngồi trên thảm cỏ sau đó co 2 chân song song trước mặt rồi từ từ nâng cả chân, đồng thời ngả lưng về phía sau để chân với phần trên cơ thể tạo thành hình chữ V như tên gọi của động tác.

  • Bài tập Crocodile Crawl

Crocodile Crawl là bài tập kết hợp giữa động tác plank và chống đẩy giúp phát huy sức bền, độ dẻo dai cơ thể. Thực hiện tư thế chống đẩy và trườn về phía trước như một chú cá sấu, 2 tay luân phiên di chuyển đến khi chạm đích đồng thời một chân duỗi, một chân co.

Với Crocodile Crawl, khi tập cần lưu ý chân nào duỗi thì tay cùng hướng sẽ thực hiện tư thế trườn người về phía trước.

  • Bài tập Sandbag Squat

Bài tập Sandbag Squat sử dụng bao cát để kết hợp với động tác squat nhằm tăng sức bền giúp phát triển nhóm cơ dưới cơ thể đặc biệt là mông.

DMCA.com Protection Status