TRANSFORM

Ẩn sau mỗi bức ảnh là một câu chuyện về những người anh hùng đã dám trả giá để thay đổi bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn, mạnh mẽ hơn, kỷ luật hơn của chính mình.

TRANSFORMATION STORY

KHÁCH HÀNG NỮ

“Từ khi đến với SUF tới nay, may mắn là mình đã nhận được sự hỗ trợ tận tình của Coach về dinh dưỡng, tập luyện cũng như lối sống nên các vấn đề giảm mỡ và tăng cơ của mình đã đc cải thiện và giải quyết. Tuy cân nặng không giảm nhiều nhưng về mặt hình ảnh mỡ đã giảm đi và cơ cũng tăng lên đáng kể”.

Đây là chia sẻ của bạn Lê Thị Mai Phương – 16 tuổi – học sinh. Sau khi đồng hành cùng Swequity trong 10 tuần chỉ số body fat của Phương đã giảm từ 31,4 % xuống còn 27%.

Kết quả cụ thể:

🌟 Cân nặng: 62,5kg – 61kg / Body Fat: 31,4% – 27%.

🌟 Bụng: 84 cm – 79 cm / Eo: 79 cm – 74 cm / Ngực: 95 cm – 93 cm/ Tay: 33 cm – 30 cm / Mông : 96 cm – 98 cm.

Vấn đề của Mai Phương trước khi tập: 

  • Mai Phương vốn thừa cân từ nhỏ, tích mỡ rất nhiều ở phần trung tâm của cơ thể, không chú ý tới việc ăn uống dinh dưỡng nên cơ thể rất nặng nề, cảm nhận của các nhóm cơ rất kém. Đặc biệt là phần mặt sau (lưng, chân, mông)
  • Do trọng lượng cơ thể lớn, phần thân dưới yếu gây nên hội chứng bàn chân bẹt, gối bị đổ vào trong rất nhiều (chân chữ X). Thân dưới cũng có những dấu hiệu của Anterior Pelvic Tilt (võng lưng) nên gặp nhiều khó khăn trong các bài tập thân dưới như squat và chuyển động hip hinge.

BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH COACHING:

🔥 Giai đoạn 1: GBC 3 buổi / 1 tuần. Tập làm quen với việc vận động, học kĩ thuật bài tập. Học cảm nhận các nhóm cơ, điều khiển cơ thể và nhịp thở, cuối buổi có thêm cardio và strongman để tăng thể lực và sức bền.

🔥 Giai đoạn 2 : Lịch tập GBC Full body 4 buổi / 1 tuần. Nhận thấy việc học kĩ thuật tốt hơn nên tăng dần độ khó bài tập cho Mai Phương. Ghép từ các bài tập nhỏ thành bài tập lớn. Thêm các bài compound vào đầu buổi và thêm cardio vào cuối buổi (khoảng 45’), đẩy nhanh quá trình đốt mỡ và tăng cơ cho Mai Phương.

CHẾ ĐỘ ĐINH DƯỠNG:

🍎 Giai đoạn 1: Chế độ ăn Low Carb, cắt khoảng 30% calo so với mức base. Vì Mai Phương vẫn đang tuổi đi học và phát triển nên không cắt hoàn toàn carb, vẫn giữ carb ở mức 20%. Tạo cho Mai Phương thói quen chọn lọc đồ ăn tốt, biết kiểm soát trong việc ăn uống cũng như ngủ nghỉ. Dần bỏ các thực phẩm xấu như đồ uống ngọt, đồ chiên rán.

🍎Giai đoạn 2 : Vẫn giữ chế độ ăn low carb, lấy carb từ nguồn GI thấp như khoai lang, gạo lứt hay các loại rau xanh rau lá, ăn healthy hơn. Bổ sung thêm nguồn fat tốt từ dầu cá. Ăn thêm carb trước các buổi tập để có thể tăng tạ giúp tăng cơ tốt hơn.

Various medical institutions have however cautioned against its use. buy viagra online It is listed as one of the unlicensed erectile dysfunction treatments available over the internet [Source: webmd.

DMCA.com Protection Status