Những tricks khắc phục kỹ thuật cho người mới tập – Swequity Ultimate Fitness

Những tricks khắc phục kỹ thuật cho người mới tập

Nếu bạn là người mới tập gym thì việc không nắm vững kĩ thuật tập luyện là điều không tránh khỏi. Dưới đây sẽ là một số tricks giúp bạn có thể khắc phục được điều này.

khac phuc ki thuat cho nguoi moi tap

– Xác định khoảng cách 2 chân (Stance) khi tập Conventinal Deadlift: Chọn khoảng cách hai chân sao cho tại đó bạn có thể đứng im và bật nhảy cao nhất.

– Giúp bạn Squat xuống sâu hơn: Bạn có thể tập Seated Calf Raise với tempo 4210 (xuống trong 4s, giữ điểm dưới cùng trong 2s, sau đó lên trong 1s ) rồi ngay sau đó Squat.

– Khắc phục trình trạng mỏi lưng dưới, mỏi cầu vai (traps) khi Bent Over Row: Kiếm quả bóng tennis giẫm lên và dồn lực khoảng 30s tại 3 vị trí: gần gót chân, giữa gan bàn chân, và gần mũi chân.

Những tricks trên chỉ có thể giải quyết vấn đề tạm thời, để thực sự giải quyết được tận gốc vấn đề bạn cần nhìn ra được đúng căn nguyên và lời giải cho vấn đề đó.

Tags: , ,